Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Luyện thi toeic với những câu tiếng anh vui về chủ đề mùa đông


Luyện thi toeic: Chào các bạn học viên thân mến! Để thay đổi cách học tiếng anh trở nên thú vị hơn thì nhân dịp thời tiết giá lạnh thì trung tâm luyện thi toeic iGIS muốn gửi đến các bạn những câu tiếng anh vui về chủ đề mùa đông.Chúng ta sẽ học được một số từ vựng bổ ích và cấu trúc câu rất hữu dụng trong các tình huống giao tiếp thực tế bằng tiếng anh ngoài đời thường đó.

Những câu tiếng anh vui về chủ đề mùa đông
1/Every mile is two in winter
Mỗi dặm đường dường như dài lên gấp đôi trong mùa đông

2/My favourite thing about winter? When it’s over
Điều tôi yêu thích nhất ở mùađông hay sao?Chính là khi nào kết thúc

3/I need a vacation. Someone kidnap me please
Tôi đang cần một kỳ nghỉ. Ai đó làm ơn bắt cóc tôi đi với.

4/Wake me up when it is summer
Hãy đánh thức tôi khi mùa hè đến nhé

5/I miss the part of the year where it doesn’t feel like bedtime when I get off of work at five
Tôi nhớ cái quãng thời gian trong năm khi tôi đi làm về lúc 5h chiều thì bầu trời không giống như là đã đến giờ đi ngủ

6/Dear Winter, I am breaking up with you. I think it’s time I start seeing other seasons. Summer is hotter than you
Gửi mùa đông thân mến,
Tôi muốn chia tayem. Tôi nghĩ rằng đã đến lúc tôi bắt đầu gặp gỡ mùa khác trong năm rồi.Mùa hè nóng bỏng hơn em nhiều

7/Antarctica called ….They want their weather back
Châu Nam Cực gọi…Họ muốn trả thời tiết về cho họ

8/It’s not even officially winter yet I am ready to skip right to spring
Mặc dù mùa đông chưa đến chính thức nhưng tôi đã sẵn sàng bỏ qua để đón mùa xuân

9/I love winter because I don’t look fat in warm clothes
Tôi yêu mùa đông bởi vì nhìn tôi sẽ không béo trong những bộ quần á ấm

10/It is never too cold for ice cream
Không bao giờ là quá lạnh để ăn kem

11/In the winter, I can eat so much because it is difficult to see how I am fat
Vào mùa đông tô có thể ăn rất nhiều vì mọi người khó nhìn thấy tôi béo như thế nào

12/I hate the winter, I feel cold and alone when it comes
Tôi ghét mùa đông vì khi mùa đông đến tôi cảm thấy lạnh và cô đơn

Hy vọng rằng những câu tiếng anh vui về chủ đề mùa đông sẽ giúp các bạn có thêm những câu tiếng anh mới để áp dụng chúng nói với bạn bè, đồng nghiệp của mình, làm cho cuộc trò chuyện của các bạn trở nên thú vị hơn. Chúc các bạn học tiếng anh hiệu quả.
IGIS – Mai Hường – Sưu tầm




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét