Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Bàng hoàng trước tin Trần Lập qua đời ở tuổi 42

[Luyện thi toeic] : Vào hồi 12h45 ngày 17/3, tại nhà riêng Hà Nội, gia đình Trần Lập vô cùng thương tiếc báo tin, anh đã qua đời ở tuổi 42 sau gần 5 tháng chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác.
Hình ảnh Trần Lập tại bệnh viện

Những ngày qua, anh Lập được điều trị tại bệnh viện Việt Đức, Hà Nội. Tuy nhiên bệnh tình của anh vẫn không thuyên giảm mà ngày càng nặng hơn. Mặc dù gia đình, bạn bè, người thân và bác sĩ tận tình chăm sóc cứi chữa nhưng bác sĩ cho biết căn bệnh ung thư trực tràng đã nhiễm trùng vào đường máu khiến anh phải thở bằng máy nhiều ngày qua.

Trước đó vào tháng 11/2015, chàng thủ lĩnh ban nhạc bức tường cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: “Không hiểu sao mình đón cái tin sét đánh này rất bình tĩnh dù quá bất ngờ, dù không thể tin vào tai. Đúng là mình chưa từng là lính, chỉ là một người con của lính và đã đến lúc phải chiến đấu thực sự rồi. Bắt đầu kể từ lúc này”. 

Ngay sau khi anh đăng lên những dòng tâm trạng ấy, bà xã của anh cũng nhắn nhủ với anh rằng : “cùng đối diện sự thật và vượt qua chồng nhé!".

Anh ra đi để lại niềm tiếc thương cho gia đình, và người hâm mộ

Trần Lập được tiến hành phẫu thuật cắt bỏ khối u ung thư trực tràng sau 2 ngày sau khi chia sẻ hung tin.

Nhưng cuộc đời thật éo le, anh không thể chống chọi được căn bệnh hiểm nghèo và căn bệnh ấy đã cướp đi sinh mạng của anh để lại biết bao nỗi đau, niềm thương xót cho gia đình, bạn bè, người thân và rất nhiều fan hâm mộ của anh.

Mọi người chỉ mong anh được yên nghỉ an lành ở thế giới bên kia

Trần Lập sinh năm 1974 tại Nam Định. Anh là nhạc sĩ và ca sĩ chính của ban nhạc rock Bức Tường, hoạt động từ năm 1994 tới 2006. Nhiều ca khúc của nhóm trở nên quen thuộc với giới trẻ như Bông hồng thủy tinh, Tâm hồn của đá... Ngoài ca hát, Trần Lập còn tham gia một số chương trình truyền hình. Anh làm giám khảo cuộc thi Giọng hát Việt mùa thứ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét