Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Bí quyết cần nhớ khi học tiếng anh chuyên ngành kế toán

Luyện thi toeic : Khi học tiếng anh, nếu học theo một topic nào đó thì các bạn sẽ dễ dàng học thuộc nhiều từ và học nhanh hơn, vì khi học theo chủ đề các bạn sẽ được học những từ có chung chủ đề với nhau, sẽ dễ liên tưởng và kết nối các từ với nhau.
Muốn giỏi một ngoại ngữ nào đó các bạn cần phải đầu tư thời gian, cần phải tập trung “cày” và quan trọng là phải tạo niềm yêu thích với nó.
Khi học tiếng anh, nhiều người chỉ cần học những kiến thức cơ bản sau đó chuyên sâu vào cái mảng hay chuyên ngành mà mình muốn làm. Có một số chuyên ngành tiếng anh ví dụ như: kế toán, ngân hàng, kinh doanh, văn phòng,…
Hôm nay, trung tâm luyện thi toeic iGIS sẽ chia sẻ cho các bạn những bí quyết học tốt tiếng anh chuyên ngành kế toán nhé.
+Tạo được niềm yêu thích tiếng anh
Hãy làm sao để bạn sống trong tiếng anh kế toán, ăn trong tiếng anh và ngủ cũng trong tiếng anh. Đưa tiếng anh vào đời sống hàng ngày của bản thân để đảm bảo cho việc bạn cảm thấy tiếng anh kế toán là một phần đời sống của chính bạn vậy. Ban đầu có thể bạn sẽ gặp khó khăn và có lúc chán nản khi học nhưng chỉ cần kiên trì, quyết tâm bạn sẽ làm được.

Bí quyết cần nhớ khi học tiếng anh chuyên ngành kế toán


+Nắm vững kiến thức về nghiệp vụ kế toán
Để có thể học tiếng anh thật tốt và hiệu quả thì việc bạn phải am hiểu kiến thức chuyên môn cũng như các nghiệp vụ là điều cần thiết và quan trọng. Khi bạn làm tốt điều này bạn chỉ việc tập trung vào học các thuật ngữ chuyên ngành nên sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức và tránh gây sự nhàm chán.
+Đọc và dịch nhiều tài liệu tiếng anh chuyên ngành kế toán
Mặc dù là tiếng anh chuyên ngành kế toán nhưng để học hết, hiểu hết là điều khó nói. Trong nhiều tài liệu tiếng anh được dịch ra tiếng việt, nhiều bản không còn giữ nguyên giá trị ban đầu nên nếu bạn có thể dịch được thì điều đó sẽ góp phần phục vụ tốt cho công việc của bạn.
Ban đầu hãy dùng quyển từ điển tiếng anh chuyên ngành kế toán ngay bên cạnh để những từ nào chưa hiểu ta có thể dịch ngay. Hãy luôn mang theo bên mình một quyển sổ để có thể ghi lại tất cả những gì mà bạn cảm thấy ấn tượng và có ích cho mình.
+Thực hành thường xuyên và liên tục
Hãy tiến hành thực hành tiếng anh kế toán thường xuyên bằng cách trao đổi với những người có chuyên môn để vừa nâng cao sự tự tin vừa học thêm được nhiều kỹ năng cũng như nhiều nghiệp vụ và kinh nghiệm.
Để học tiếng anh kế toán không khó chỉ cần bạn quyết tâm và có ý chí cũng kế hoạch học tập thì nhất định sẽ thành công.
Nguồn: Trung tâm luyện thi toeic hà nội iGIS


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét