Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Một số bí quyết nâng cao kỹ năng viết tiếng anh

Luyện thi toeic :  Chào các bạn thân mến! Kỹ năng viết (Toeic writing) là một trong những kỹ năng vô cùng quan trọng trong tiếng anh. Nhưng không phải ai cũng học tốt kỹ năng này. Để các bạn có thêm những kinh nghiệm học tiếng anh viết hiệu quả, hôm nay iGIS chia sẻ một số bí quyết từ một bài dịch tiếng anh. Qua đây các bạn không chỉ trau dồi thêm kinh nghiệm viết tiếng anh mà còn luyện được kỹ năng dịch – hiểu văn bản nữa.
Một số bí quyết nâng cao kỹ năng viết tiếng anh

Bản tiếng anh: Some tips to improve your English writing skills
Writing is one of 4 basic skills that all English learner must learn about. Good English writing skills often come from practice. Nobody is born to be a good writer. Therefore, English learner must practice writing English everyday if you want to improve your writing. Below are some tips to improve your English writing skills:
- Practice writing in English everyday
- Write about anything you want from easy topics to difficult ones
- Read and edit your drafts to correct mistakes and make them more clear.
- Find an English teacher or native English speaker edit your writing. The teacher will help you to find mistakes, typos. After that you'll improve your writing very soon.
- Try to avoid some basic mistakes: tenses, subject verb agreement, articles, spellings, the placement of adjectives and adverbs.

Bản dịch:  Một số bí quyết cải thiện kỹ năng viết tiếng anh

Kỹ năng viết tiếng anh là một trong 4 kỹ năng mà tất cả người học tiếng anh cần phải học. Thực hành viết nhiều bạn sẽ có có kỹ năng viết tiếng anh tốt. Không phải ai sinh ra đã trở thành một người viết giỏi. Do đó người học tiếng anh cần phải thực hành tiếng anh mỗi ngày nếu bạn muốn cải thiện kỹ năng viết của mình. Dưới đây là những bí quyết giúp bạn cải thiện được kỹ năng viết tiếng anh của mình:
Thực hành viết tiếng anh mỗi ngày
Viết về bất cứ thứ gì mà bạn thích từ chủ đề dễ đến những chủ đề khod
Đọc và biên tập những bản nháp tiếng anh của bạn để sửa những lỗi sai và diễn tả câu cú cho rõ ràng hơn
Tìm một giáo viên người Anh hoặc những người bản ngữ đế sửa bài viết cho bạn. Giáo viên sẽ giúp bạn tìm ra những lỗi. Sau một thời gian bạn sẽ cải thiện được kỹ năng viết tiếng anh của mình.
Cố gắng tránh những lỗi cơ bản về thời thì, sự hòa hợp giữa chủ ngữ và động từ,  mạo từ, đánh vần, vị trí của tính từ và trạng từ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét