Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Bí quyết làm bài thi trắc nghiệm

Luyện thi toeic : Chào mừng các bạn đến với chuyên mục Toeic tips của trung tâm luyện thi toeic iGIS. Khi làm bài thi Toeic, trắc nghiệm là một trong những phần cũng rất quan trọng trong bài thi. Vậy làm thế nào đạt được điểm cao trong bài thi toeic, hnay iGIS sẽ chia sẻ cho các bạn những bí quyết để làm bài thi trắc nghiệm với kết quả cao nhé, sẽ có một vài mẹo mà các bạn cần phải áp dụng trong bài thi thì điểm mới cao được.
Hy vọng, trong đợt thi Toeic lần tới các bạn sẽ đạt được mục tiêu mình đã đề ra trước đó.
1. Phân bổ thời gian hợp lý
Trong bài thi, yếu tố thời gian cũng vô cùng quan trọng. Khi các bạn phân bổ thời gian hợp lý thì khi hết thời gian chúng ta sẽ không bị cảm giác tiếc nuối khi giành quá nhiều vào thời gian phần này hay giành quá ít thời gian vào phần khác.
Hãy mang theo một chiếc đồng hồ để căn thời gian làm bài hợp lý nhé các bạn. Nhất là khi làm bài thi trắc nghiệm. Nếu đến cuối giờ còn khoảng 5 đến 10 phút nữa chúng ta không thể cứ loay hoay mãi vào những câu hỏi khó mà nên soát lại toàn bài xem câu nào chưa làm thì hãy hoàn thành, không nên bỏ lỡ câu nào vì trắc nghiệm nhiều khi ăn điểm vì may mắn nữa.
2. Tập tô trước ở nhà
Đây là một trong những thao tác quan trọng nhất sau khi đã nghĩ đúng câu trả lời. Bạn biết làm nhưng tô nhầm, hoặc tô chậm thì lại là một khuyết điểm lớn cần phải sửa. Nếu tô nhanh, tô đúng bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian để làm các câu khác.
Nên chuẩn bị ít nhất hai chiếc bút chì để phòng khi chiếc bút bị gãy thì có thể thay luôn chiếc bút khác chứ không nên mất thời gian ngồi tiện bút chì. Mà tiện bút các bạn nên chú ý không tiện nhọn quá, mà nên để tròn tròn một chút, và một công cụ không thể thiếu khi đi kèm với bút chì đó là tẩy.
[...]
Xem tiếp => Mẹo làm bài thi trắc nghiệm
Theo Thu Hường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét