Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Hội thảo JOB 2015: Truyền thông marketing nghề hot của các bạn trẻ

Nắm bắt được những mong mỏi trên của các bạn trẻ, vào ngày 6 tháng 10 năm 2015 vừa qua, Công ty Cổ phần Đào tạo iGIS Việt Nam đã tổ chức chương trình Ngày hội Hướng nghiệp và Việc làm JOB 2015 lần thứ hai với chủ đề: “Nghề Truyền thông – Marketing – Nghề “hot” cho các bạn trẻ năng động”.

Sự kiện JOB 2015

Đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện JOB 2015 - “Jump Out Of The Box” mang tới cơ hội định hướng nghề nghiệp và giúp các bạn sinh viên tự tin vào bản thân, vượt ra khỏi chiếc hộp bó hẹp của chính mình.
Buổi hội thảo JOB 2015  diễn ra có sự góp mặt của nhiều sinh viên đến từ các trường đại học khác nhau tại Hà Nội. Các bạn tham gia với sự nhiệt tình trong việc trao đổi và hỏi trực tiếp những vấn đề còn thắc mắc trong nghề truyền thông. Và mỗi câu hỏi của học sinh sinh viên đều được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông giải đáp thắc mắc. 
Chương trình JOB 2015 lần này đã diễn ra tại hội trường T35 trường Đại học Thủy Lợi với sự tham gia của hơn 500 sinh viên đến từ nhiều trường đại học trên địa bàn thủ đô như Đại học Ngoại thương, Học viện Ngân hàng, Đại học Thủy Lợi,…Tham dự chương trình các bạn trẻ đã có dịp được gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với các diễn giả nổi tiếng như:
– Ông Lê Quốc Vinh – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm CEO của Le Group of Companies.
– Ông Lại Tuấn Cường – CEO Repu Digital
– Nhà văn, nhà báo Trang Hạ
Các diễn giả đã mang tới cho các bạn sinh viên những câu chuyện vô cùng thú vị.
Những điều đọng lại trong các nhà Truyền thông – Marketing tương lai
Về cảm nhận đối với buổi hội thảo, các chuyên gia đều cảm thấy rất vui và hào hứng khi được chia sẻ những kinh nghiệm quý báu mà học đã đúc rút được trong quá trình làm việc, và các bạn sinh viên cũng rất vui khi được gặp gỡ trực tiếp và được giải đáp những băn khoăn đang còn vướng mắc.
Buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét