[Jump out of the box] : J.O.B là chuỗi sự kiện
định hướng nghề nghiệp chuyên sâu dành cho các bạn sinh viên với mong muốn giúp
người trẻ Việt Nam thay đổi TƯ DUY và NHẬN THỨC. Từ đó giúp các bạn sống chủ động
hơn, nghĩ tích cực hơn không chia sẻ những gì quá cao xa. Thông qua câu chuyện
thực tế đầy sinh động. Các bạn sẽ học hỏi được rất nhiều. điều từ các CHUYÊN
GIA NỔI TIẾNG. Các sự kiện của J.O.B sẽ được diễn ra tại các trường đại học
trong thành phố Hà Nội, với khách mời là các diễn giả nổi tiếng, các cá nhân đã
và đang thành công trong những lĩnh vực nghề nghiệp khác nhau.
Ngày hội hướng nghiệp và việc làm JOB 2015
Như các bạn đã biết
Brand là thương hiệu là cụm từ đang trở nên hot hơn bao giờ hết, đặc biệt sau
giai đoạn khủng hoảng. Cùng tìm hiểu các bí quyết xây dựng thương hiệu cho
doanh nghiệp cũng như cho chính bản thân khác biệt để nổi bật với sự chia sẻ từ
thương hiệu và từ các chuyên gia hay những người nổi tiếng.
Sự kiện sẽ diễn ra vào
hồi 18:30 – 21h, ngày 25/11/2015 tại trường hội trường B6, đại học Bách Khoa.
BTC dự kiến sẽ có 400 sinh viên tham gia
hội thảo.
Trong buổi hội thảo có
sự góp mặt của ông Nguyễn Đức Sơn – Giám đốc chiến lược Thương hiệu Richard
Moore Associates: Ông sẽ chia sẻ và giải thích rõ cho các bạn hiểu về thương hiệu
là gì? Thương hiệu được hình thành như thế nào? Thế nào là một thương hiệu mạnh?
Các chiến dịch thương hiệu của một số tên tuổi nổi tiếng. Quyền lực mềm cho một
thương hiệu mạnh.
Khách mới thứ hai
chúng ta sẽ có cơ hội diện kiến đó là nghệ sĩ ưu tú – Phạm Chí Trung (Phó Giám
đốc Nhà hát tuổi trẻ). Anh sẽ chia sẻ cho chúng ta về việc tạo khác biệt thương
hiệu để thành công. Làm thế nào để tạo ra một thương hiệu tốt gỗ phải tốt cả nước
sơn. Và cuối cùng là tạo thương hiệu cá nhân – đừng ngại bắt đầu khi còn trẻ.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét