Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Ngày hội hướng nghiệp và việc làm JOB 2015

[Jump out of the box] : J.O.B là chuỗi sự kiện định hướng nghề nghiệp chuyên sâu dành cho các bạn sinh viên với mong muốn giúp người trẻ Việt Nam thay đổi TƯ DUY và NHẬN THỨC. Từ đó giúp các bạn sống chủ động hơn, nghĩ tích cực hơn không chia sẻ những gì quá cao xa. Thông qua câu chuyện thực tế đầy sinh động. Các bạn sẽ học hỏi được rất nhiều. điều từ các CHUYÊN GIA NỔI TIẾNG. Các sự kiện của J.O.B sẽ được diễn ra tại các trường đại học trong thành phố Hà Nội, với khách mời là các diễn giả nổi tiếng, các cá nhân đã và đang thành công trong những lĩnh vực nghề nghiệp khác nhau.

Ngày hội hướng nghiệp và việc làm JOB 2015

Như các bạn đã biết Brand là thương hiệu là cụm từ đang trở nên hot hơn bao giờ hết, đặc biệt sau giai đoạn khủng hoảng. Cùng tìm hiểu các bí quyết xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp cũng như cho chính bản thân khác biệt để nổi bật với sự chia sẻ từ thương hiệu và từ các chuyên gia hay những người nổi tiếng.
Sự kiện sẽ diễn ra vào hồi 18:30 – 21h, ngày 25/11/2015 tại trường hội trường B6, đại học Bách Khoa. BTC  dự kiến sẽ có 400 sinh viên tham gia hội thảo.
Trong buổi hội thảo có sự góp mặt của ông Nguyễn Đức Sơn – Giám đốc chiến lược Thương hiệu Richard Moore Associates: Ông sẽ chia sẻ và giải thích rõ cho các bạn hiểu về thương hiệu là gì? Thương hiệu được hình thành như thế nào? Thế nào là một thương hiệu mạnh? Các chiến dịch thương hiệu của một số tên tuổi nổi tiếng. Quyền lực mềm cho một thương hiệu mạnh.
Khách mới thứ hai chúng ta sẽ có cơ hội diện kiến đó là nghệ sĩ ưu tú – Phạm Chí Trung (Phó Giám đốc Nhà hát tuổi trẻ). Anh sẽ chia sẻ cho chúng ta về việc tạo khác biệt thương hiệu để thành công. Làm thế nào để tạo ra một thương hiệu tốt gỗ phải tốt cả nước sơn. Và cuối cùng là tạo thương hiệu cá nhân – đừng ngại bắt đầu khi còn trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét