Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Thể hiện sự tức giận trong tiếng Anh như thế nào?

Luyện thi Toeic : Những câu nói thể hiện sự tức giận với ai đó sẽ bổ trợ kiến thức tiếng Anh, giúp các bạn sẽ học thêm được những cấu trúc, ngữ pháp tiếng Anh trong quá trình luyện thi Toeic.

Những câu nói tiếng Anh thể hiện sự tức giận

Thể hiện sự tức giận trong tiếng Anh như thế nào?

That really hurt me. I’m so disappointed => Điều đó làm tôi tổn thương và thực sự thất vọng

I’m really disappointed in you => Tôi thực sự rất thất vọng về bạn.

I can’t believe you can do this work so terrible => Tôi không thể ngờ rằng anh lại làm việc này tồi tệ đến thế

What a pain! => Thật là khổ sở quá đi

I can't stand his rude manners => Tôi cực kỳ không thích những hành động thô lỗ của anh taI don't believe it! => Không thể nào mà tin được

He gets mad pretty easily => Anh ấy dễ dàng nổi điên lên

It’s easy to get frustrated when things are not fair => Khi mọi thứ không công bằng, chúng ta sẽ cảm thấy buồn chán

It really gets on my nerves => Không thể chịu đựng được

I can't stand to hear them arguing => Tôi không thể chịu được cảnh phải nghe họ cãi nhau.

I'm sick and tired of...=> Tôi thực sự ốm và mệt bởi..

I'm fed up with it => Tôi chán ngấy với nó

I could really do without it => Tôi thực sự có thể làm mà không cần đến nó

Is it possible to happen? => Điều đó có thể xảy ra sao?

It’s so frustrating working with him => Thật sự là chán nản khi làm việc với anh ta

I’m really mad, just disappointed => Tôi điên lên mất, thực sự thất vọng quá

I can’t think Lan did something so low => Tôi không thể nghĩ đến việc Lan lại làm điều hèn mọn như vậy

What was he thinking! I thought we were friends too => Ông đang nghĩ gì vậy, tôi tưởng chúng ta là bạn cơ đấy.

I can’t believe he was talking behind my back => Tôi không thể tin được anh ta đã nói xấu sau lưng tôi.


Xem tiếp => http://luyenthitoeic.net/những-câu-nói-tiếng-anh-thể-hiện-sự-tức-gian.html

Hy vọng những câu nói thể hiện sự tức giận trong tiếng Anh sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức tiếng Anh cho bản thân mình, và bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn trong khi giao tiếp tiếng Anh.

Nguồn: Trung tâm luyện thi Toeic iGIS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét